Gặp mặt các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội và cựu sinh viên của trường tại Điện Biên

Trong không khí tưng bừng của Lễ hội Hoa Ban, ngày 19/3/2016 trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng, Sở Giao thông vận tải Điện Biên đã long trọng tổ chức Buổi giao lưu gặp mặt các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội và cựu sinh viên của trường tại Điện Biên.

Trong không khí phấn khởi, vui mừng thầy và trò cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm đi trước mở đường vẻ vang của ngành GTVT. Đại diện Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học giao thông vận tải Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Vịnh - Phó Hiệu trưởng ôn lại quá trình hình thành, phát triển của trường trong những năm qua; những hoạt động phong trào, đóng góp của các cựu sinh viên của trường.

Ông Nguyễn Đình Giang - Giám đốc Sở GTVT Điện Biên đại diện các cựu sinh viên của trường đã và đang công tác, làm việc trên địa bàn tỉnh báo cáo với các thầy cô của trường về tình hình phát triển giao thông vận tải, những đóng góp của ngành trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn nhận được sự hợp tác, phối hợp trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác đào tạo, khoa học - công nghệ,... của Trường Đại học giao thông vận tải Hà Nội.

Kết thúc buổi giao lưu gặp mặt, thầy và trò đã tặng nhau những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.