4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng tại Thành phố Thanh Hóa

Dân trí Thông tin ban đầu, tối 1/11, 4 người trong một gia đình sống tại số nhà 218, đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa được phát hiện đã tử vong... Trước đó, người thân của những người sống trong căn nhà này không thể liên lạc được với họ nên đã phá cửa vào và bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng trong ngôi nhà.

Theo thông tin ban đầu, tối qua 31/10, người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng ở số 218 (cũng là nơi đặt cửa hàng điện máy Hà Nhung), đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa không thấy căn nhà này mở cửa. Người thân của gia đình ở số nhà trên nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai trong căn nhà này nghe máy.

 Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Đến sáng 1/11, một số nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa căn nhà vẫn không mở. Những nhân viên tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên trở về.

Đến khoảng 20h ngày 1/11, những người trong họ hàng gia đình của chủ số nhà nói trên đến và trèo qua nhà hàng xóm phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện tại phòng khách, chủ nhà là ông Hà chết trong tư thế treo cổ; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này.

Thông tin ban đầu từ hiện trường thì 4 thi thể gồm vợ chồng ông Hà, bà Nhung và hai người con.

Hàng trăm người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc
Hàng trăm người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc

Ngay sau khi phát hiện vụ việc đã khiến người dân thành phố Thanh Hóa bàng hoàng, tập trung trước khu vực ngôi nhà 4 tầng để chứng kiến sự việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Duy Tuyên